Virtual Tour 360  คือการใช้เทคโนโลยีการสร้างภาพเสมือนจริง (Virtual Reality) ที่สามารถแสดงผลภาพในมุมมอง 360 องศา เพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าไปสัมผัสและสนุกได้อย่างคล่องตัวกับสิ่งแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้นมาในโลกเสมือน โดยที่ผู้ใช้งานสามารถใช้เมาส์หรือโทรศัพท์มือถือเพื่อเลื่อนตำแหน่งมุมมองไปมาได้ในทิศทางต่างๆ ในขณะที่กำลังชมวิดีโอหรือภาพนั้นๆ

Virtual Tour 360 กับธุรกิจอสังริมทรัพย์

ปัจจุบันการแข่งขันในวงการการขายอสังหาฯ บ้าน หรือคอนโด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการซื้อที่อยู่อาศัยครั้งแรกด้วยแล้วลูกค้าส่วนใหญ่ยิ่งต้องคิดหนัก ต้องทำการค้นหาข้อมูล เลือกพื้นที่ ทำเล ราคาที่เหมาะสมแล้ว การเข้าไปชมโครงการก็เป็นขั้นตอนสำคัญที่ขาดไม่ได้ โดยอีกหนึ่งช่องทางที่ตอบโจทย์ในการเยี่ยมชมโครงการในยุคนี้โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาใช้นั่นคือ ” Virtual Tour 360″ หรือฟังก์ชั่นนำชมเสมือนจริง

การใช้ Virtual Tour 360 นั้นมีการนำเทคโนโลยีการถ่ายภาพ 360 องศา มาใช้เพื่อถ่ายภาพจากมุมมองทั้งที่และที่หลายมุม แล้วนำภาพเหล่านั้นมารวมกันเป็นภาพสมจริงที่ผู้ชมสามารถสนุกได้แบบเต็มรูปแบบ โดยในปัจจุบันนั้นเทคโนโลยี Virtual Tour 360 ได้นำไปใช้ในด้านต่างๆ เช่น

  • การผลิตสื่อบันเทิง
  • การท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • การโฆษณา
  • และอื่นๆ อีกมากมาย

>>บริการรับทำ Virtual Tour 360 คลิกเลย

Virtual Tour 360 ทำให้การขายอสังหาฯ บ้าน คอนโด ครบ ง่าย จบเร็ว จริงหรือ ?

การใช้เทคโนโลยี VR 360 องศาในการขายอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น คอนโด บ้าน โครงการหมู่บ้านเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากผู้ซื้อสามารถเข้าชมและเดินทางไปรอบตัวอาคารคอนโดได้อย่างสมจริง ทำให้สามารถตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อได้ง่ายขึ้น ดังนั้น การใช้เทคโนโลยีVR 360 องศาในการขายคอนโดอาจมีประโยชน์ดังนี้

1.ลดความเสี่ยงในการเดินทาง ผู้ซื้อสามารถดูและเดินทางไปรอบตัวอาคารคอนโดได้จากที่บ้านไม่จำเป็นต้องเดินทางไปดูและตรวจสอบตัวอาคารคอนโดด้วยตนเอง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 และประหยัดเวลาในการเดินทางด้วย

2.เพิ่มโอกาสในการขาย การใช้เทคโนโลยี VR 360 องศาในการขายคอนโดช่วยให้ผู้ซื้อมีโอกาส ที่จะดูและสัมผัสประสบการณ์ของตัวอาคารคอนโดได้อย่างครบถ้วน ทำให้ผู้ซื้อมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในการตัดสินใจซื้อ

3.ลดต้นทุนในการโฆษณา การสร้างวิดีโอ VR 360 องศาในการโฆษณาคอนโดสามารถลดต้นทุนในการโฆษณาแบบดั้งเดิมได้ เนื่องจากผู้ซื้อสามารถดูและสัมผัส

>>ติดต่อเจ้าหน้าที่ Teedd360 คลิกเลย

วีดีโอ 360

วิธีสู่ความปังในการขายยอสังหาฯ บ้าน คอนโด

Virtual Tour 360 องศา เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ที่สนใจสามารถชมอสังหาริมทรัพย์ได้แบบเสมือนจริงผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือ โดยไม่ต้องเดินทางไปยังสถานที่จริง ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มโอกาสในการขายอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นขั้นตอนง่ายๆ ใช้ Virtual Tour 360 สู่ความปังในการขายยอสังหาฯ บ้าน คอนโด

  • การถ่ายภาพและสร้างโมเดลคอนโด  สร้างโมเดลคอนโดในรูปแบบ 3 มิติและถ่ายภาพทั้งภายในและภายนอกโดยใช้กล้องถ่ายภาพ 360 องศา หรือกล้อง VR
  • การสร้างแพลตฟอร์ม VR  สร้างแพลตฟอร์ม VR ในรูปแบบ 360 องศา ที่สามารถเชื่อมต่อกับโมเดลคอนโดได้
  • การนำเสนอ  ส่งเสริมการขายโดยนำเสนอ VR 360 องศา ของคอนโดที่ได้ถ่ายและสร้างไว้ในแพลตฟอร์ม VR ที่สร้างไว้
  • การใช้เทคโนโลยี VR 360 องศาในการขายคอนโดจะช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดูแลและการท่องเที่ยวสถานที่ สามารถช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงและชมคอนโดได้อย่างครบวงจรและชัดเจน ทำให้มีโอกาสซื้อขายสูงขึ้น

>>บริการรับทำ VR360 คลิกเลย

ทำไมต้องให้ VR 360 Thailand สร้าง Virtual Tour 360 ให้กับธุรกิจของคุณ ?

หากคุณต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปสถานที่จริง เหมาะกับยุค New normal ที่ทุกอย่างสามารถมองเห็นผ่านอุปกรณ์พกพาได้แล้ว ลูกค้าได้เข้าใจและมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เพิ่มศักยภาพในการทำงาน และเพิ่มคุณค่าของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ Virtual Tour 360  จึงเป็นบริการที่ท่านควรมีไว้เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของสินค้า การบริการ และสถานที่ อุตสาหกรรมด้านต่างๆ ให้ลูกค้าและที่ teedd360 สามารถถ่าย Virtual Tour 360 แบบรายละเอียดคุณภาพระดับสูง มองเห็นได้ทุกมุมมอง 360 องศา ราวกับยืนอยู่ในสถานที่จริง สามารถใส่รายละเอียดเพิ่มเติมในจุดที่ต้องการอธิบายเพิ่มได้ ได้เห็นภาพครบทุกมุมมอง

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทุกช่องทางการติดต่อได้ที่

Line : @teedd360

Facebook : @teedd360

E-mail : info@teedd360

Tel : 064 964 9552

Web : Teedd360

Leave a Reply