BLOG

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Virtual reality (VR) ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

การใช้ VR ในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์มีข้อดีมากมาย เช่น ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง, ลูกค้าสามารถชมได้จากทุกที่ทุกเวลา และยังช่วยให้นักพัฒนามีโอกาสขายได้มากขึ้น เนื่องจากลูกค้ามีประสบการณ์เสมือนจริงกับอสังหาริมทรัพย์นั้น ๆ 

ข้อดีของ Google Street View

การมี Google Street View ภายในธุรกิจของคุณอาจเป็นการลงทุนที่มีความคุ้มค่าและมีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ ขนาดของความดีของมันสามารถขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจและวัตถุประสงค์ของคุณ ดังนี้:1. ร้านค้าหรือธุรกิจที่อยู่ในสถานที่: ถ้าคุณมีร้านค้าหรือธุรกิจที่ต้องการให้ลูกค้ามาเยี่ยมชมสถานที่ของคุณ การมี Google Street View ภายในสามารถช่วยให้ลูกค้ามีการมองเห็นและสำรวจสถานที่ของคุณก่อนที่จะเข้าไปในร้าน นี่สามารถเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มความน่าสนใจและวงจรการเข้าร้าน.2.…

VR (Virtual Reality) เทคโนโลยีที่เจ้าของธุรกิจยุคใหม่ต้องให้ความสำคัญ

VR หรือ Virtual Reality คือ การจำลองภาพเสมือนของสถานที่ กิจกรรม วัตถุ หรือบทบาทจำลองต่างๆ ผ่านอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ อย่างเช่น จอมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต แว่นแบบพิเศษ และอุปกรณ์อื่นๆ

ผลสำรวจการใช้ Google My Business

ผลสำรวจการใช้ Google My Business จากผู้ใช้งานจริง บริการนี้อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าสามารถค้นหาธุรกิจได้จาก Google นำทางไปยังไปยังร้านค้าได้

Internet of Thing คืออะไร มีอะไรบ้าง มีความสำคัญยังไงในโลกปัจจุบัน

Internet of Thing คืออะไร มีอะไรบ้าง มีประโยชน์อย่างไร มีความสำคัญอย่างไรในโลกปัจจุบัน เป็นเรื่องใหล้ตัวที่เราพบเห็นอยู่บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน